[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 26 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
link banner
e-Learning


  
วิสัยทัศน์ พันธกิจ  
 

วิสัยทัศน์ (VISION)

“โรงพยาบาลคุณภาพ  ที่เน้นเป็นโรงพยาบาลระยะกลาง
ด้วยระบบบริหารที่มีประสิทธิภาพ”



พันธกิจ (MISSION)

1. ให้บริการด้านการรักษาพยาบาล ฟื้นฟูสุขภาพตามมาตรฐาน และเน้นเป็นโรงพยาบาลระยะกลาง โดยยึดผู้รับบริการเป็นศูนย์กลาง 

2. เป็นศูนย์การเรียนรู้โรงพยาบาลระยะกลาง 

3. ให้บริการส่งเสริมสุขภาพ ป้องกันโรค และการคุ้มครองผู้บริโภค ตามมาตรฐาน ให้เกิดสุขภาวะ ลดการเจ็บป่วยด้วยโรคและภัยสุขภาพตามกลุ่มวัยในชุมชน 

4. ส่งเสริมและสนับสนุนเครือข่ายบริการสุขภาพและภาคีเครือข่าย สามารถจัดการสุขภาพชุมชนอย่างมีมาตรฐาน ชุมชนเข้าถึงบริการสุขภาพอย่างทั่วถึง

5. พัฒนาระบบบริหาร  ด้านบุคลากร การเงิน การคลัง และสารสนเทศ ให้มีประสิทธิภาพตอบสนองต่อภารกิจของโรงพยาบาลภาครัฐ


ค่านิยมองค์กร (CORE VALUE)

ใส่ใจบริการ 

-  ยิ้มแย้มแจ่มใส
-  อ่อนน้อมถ่อมตน
-  บริการตามมาตรฐาน ยึดประชาชนเป็นศูนย์กลาง

ทำงานเป็นทีม

-  ร่วมคิด ร่วมทำ 
-  มีน้ำใจ ช่วยเหลือเพื่อนร่วมงาน

พัฒนาสมรรถนะตนเอง
-  มีความซื่อสัตย์ต่องานและตนเอง
-  มีความสนใจ ประชุม ศึกษาอบรมตามเกณฑ์หน่วยงาน และมีความมุ่งมั่นให้งานเกิดผลสัมฤทธิ์
-  มีผลสัมฤทธิ์ในงานและพฤติกรรมในการทำงานในระดับที่ดี




เข็มมุ่งองค์กร ปี 2562

1. การบริการตามมาตรฐานความปลอดภัย ผู้รับบริการพึงพอใจ
2. พัฒนาสมรรถนะบุคลากร โรงพยาบาลระยะกลาง




ระเด็นยุทธศาสตร์ (STRATEGIC ISSUES)

1. พัฒนาคุณภาพด้านการรักษาพยาบาลให้ผู้รับบริการมีความปลอดภัยและได้รับความพึงพอใจ

2. พัฒนาศักยภาพโรงพยาบาลระยะกลาง

3. ส่งเสริมสุขภาพ เฝ้าระวัง ป้องกันและควบคุมโรค และภัยสุขภาพ

4. พัฒนาระบบงานคุ้มครองผู้บริโภคด้านสุขภาพให้ได้มาตรฐาน

5. พัฒนาเครือข่ายบริการสุขภาพและภาคเครือข่ายได้ตามมาตรฐานและมีประสิทธิภาพ

6. พัฒนาบุคลากรและส่งเสริมสุขภาพสุขภาพบุคลากร

7. พัฒนาระบบบริหารการเงิน

8. พัฒนาระบบธรรมาภิบาล

9. พัฒนาระบบสารสนเทศ



เป้าประสงค์ (GOALS)

1. ลดอัตราการเกิดภาวะแทรกซ้อนและอัตราตายในการรับบริการ

2. โรงพยาบาลมีคุณภาพตามมาตรฐานโรงพยาบาลและสถานบริการสุขภาพ

3. ผู้รับบริการมีความพึงพอใจในบริการสุขภาพ

4. ผู้รับบริการเข้าถึงบริการโรงพยาบาลระยะกลาง

5. ประชาชนสุขภาพดีและลดอัตราป่วยด้วยโรคและภัยสุขภาพ ตามกลุ่มวัยที่เป็นปัญหาในชุมชน

6. ระบบเฝ้าระวัง ตอบโต้ ภาวะฉุกเฉินและภัยสุขภาพมีประสิทธิภาพ

7. ประชาชนปรับเปลี่ยนพฤติกรรมลดความเสี่ยงจากโรคและภัยสุขภาพ

8. ผู้บริโภคมีความปลอดภัยในอาหารและผลิตภัณฑ์สุขภาพ

9. ภาคีครือข่ายมีส่วนร่วมในการจัดการสุขภาพชุมชน

10. บุคลากรมีสมรรถนะ

11. บุคลากรมีสุขภาพดี

12. โรงพยาบาลผ่านเกณฑ์ Happinometer

13. สถานะการเงินมั่นคง มีเสถียรภาพางการเงิน

14. บริหารโดยหลักธรรมาภิบาล

15. ระบบสารสนเทศมีประสิทธิภาพตอบสนองการบริหารและบริการสุขภาพ