[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 16 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
link banner
e-Learning


  
วิสัยทัศน์ พันธกิจ  
 

วิสัยทัศน์

“โรงพยาบาลคุณภาพ  ที่เน้นเป็นศูนย์ดูแลต่อเนื่อง
ด้วยระบบบริหารที่มีประสิทธิภาพ”

 



พันธกิจ

1. ให้บริการด้านการรักษาพยาบาล ฟื้นฟูสุขภาพตามมาตรฐาน และเน้นเป็นศูนย์ดูแลต่อเนื่องคุณภาพ โดยยึดผู้รับบริการเป็นศูนย์กลาง 

2. ให้บริการสุขภาพที่มุ่งเน้นการส่งเสริมสุขภาพ ป้องกันโรค และการคุ้มครองผู้บริโภค ที่มีคุณภาพ เพื่อให้เกิดสุขภาวะ ลดการเจ็บป่วยด้วยโรคและภัยสุขภาพตามกลุ่มวัยในชุมชน 

3. ส่งเสริมและสนับสนุนเครือข่ายบริการสุขภาพให้เข้มแข็ง สามารถดูแลสุขภาพของชุมชนอย่างมีมาตรฐานและได้คุณภาพ ผู้รับบริการเข้าถึงบริการสุขภาพอย่างทั่วถึง

4. พัฒนาระบบบริหาร  ด้านงานพัฒนาบุคลากร งานสารสนเทศ ให้มีประสิทธิภาพตอบสนองต่อภารกิจของโรงพยาบาลภาครัฐ




ค่านิยม

ใส่ใจผู้รับบริการ   ทำงานเป็นทีม   มีการพัฒนาสมรรถนะตนเอง

 

คุณธรรมองค์กร
ซื่อสัตย์   รับผิดชอบ   เสียสละ

 




เข็มมุ่ง
การจัดการคลินิกบริการตามเกณฑ์คุณภาพ




นโยบาย 

1. พัฒนาคลินิกบริการคุณภาพ

2. พัฒนาระบบบริการ

3. พัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อมและความปลอดภัย

 




ระเด็นยุทธศาสตร์

1. พัฒนาคุณภาพด้านการรักษาพยาบาลให้ผู้รับบริการมีความปลอดภัยและได้รับความประทับใจ

2. พัฒนาบริการสุขภาพด้านส่งเสริมสุขภาพ ป้องกันและควบคุมโรค ฟื้นฟูสุขภาพในประชาชนทุกกลุ่มวัยโดยระบบเครือข่ายบริการสุขภาพ

3. พัฒนาเครือข่ายบริการสุขภาพได้ตามมาตรฐานและมีคุณภาพ

4. พัฒนาสมรรถนะบุคลากร ประสิทธิภาพบุคลากร และการมีส่วนร่วมในองค์กร

5. พัฒนาประสิทธิภาพด้านเทคโนโลยีและสารสนเทศทางการแพทย์

6. พัฒนาคุณภาพระบบจัดการงบประมาณ

 




เป้าประสงค์

1. ลดอัตราการเกิดภาวะแทรกซ้อนและอัตราตายในการรับบริการ

2. ผู้รับบริการมีความพึงพอใจในบริการสุขภาพ

3. โรงพยาบาลมีคุณภาพตามมาตรฐานโรงพยาบาลและสถานบริการสุขภาพ

4. ลดอัตราป่วยในโรคและภัยสุขภาพ ตามกลุ่มวัยที่เป็นปัญหาในชุมชน

5. เครือข่ายบริการสุขภาพมีส่วนร่วมในการวางแผน สนับสนุน ในการสร้างสุขภาพในชุมชน

6. สถานบริการในเครือข่ายบริการสุขภาพมีมาตรฐานและได้รับรองคุณภาพ

7. มีระบบส่งต่อที่มีมาตรฐานครอบคลุม

8. บุคลากรมีสมรรถนะ และมีความผูกพันต่อองค์กร

9. บุคลากรมีสุขภาพดี

10. ระบบเทคโนโลยีและสารสนเทศมีประสิทธิภาพตอบสนองการบริหารและการบริการสุขภาพ

11. มีเสถียรภาพทางการเงิน